A A+
Đại hội chi bộ Tổng hợp III
[ Ngày đăng: 03/03/2010 4:01:58 SA, lượt xem: 6041 ]

Cùng với công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ trường CĐSP Quảng Trị lần thứ XVI nhiệm kì 2010- 2015, Chi bộ Tổng hợp III đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Chi bộ thành công tốt đẹp.

Chi bộ Tổng hợp III với tổng số đảng viên là 14 đồng chí: trong đó có 7 nam, 7 nữ, 13 đảng viên chính thức, 1 đảng viên dự bị. Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ 7 đ/c, Cử nhân 7 đ/c.

7 đơn vị thuộc sự chỉ đạo của Chi bộ Tổng hợp III: Phòng Đào tạo, khoa Nhạc-Hoạ, khoa Mầm non, khoa Công nghệ thông tin, Trung tâm hỗ trợ học tập – Thư viện, Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học, Trung tâm nghiên cứu văn hoá Tiểu vùng sông Mêkoông. Cán bộ, giảng viên của 7 đơn vị là 54 đ/c, trong đó 31 nữ, 23 nam. Về trình độ chuyên môn: 03 đ/c NCS; 12 đ/c là thạc sỹ, 09 đ/c theo học thạc sỹ, 30 đ/c là cử nhân và một số trình độ khác.

Chi bộ chỉ đạo 2 Liên chi đoàn : LCĐ Nhạc Họa – Mầm non và LCĐ khoa CNTT. Tổng số 19 chi đoàn, có 769 đoàn viên. Trong đó LCĐ Nhạc Họa – Mầm non có 13 chi đoàn với 532 đoàn viên; LCĐ CNTT có 6 chi đoàn với 237 đoàn viên.

Đảng viên trong Chi bộ đa số là các đồng chí giữ các trọng trách quản lý các đơn vị: Phòng – Khoa – Trung tâm trực thuộc và tổ chuyên môn, lãnh đạo cấp ủy Đảng, công tác chuyên môn, công đoàn. Đảng viên thuộc các thế hệ trung niên và Đảng viên trẻ có tinh thần đoàn kết nhất trí, có trình độ chuyên môn – nghiệp vụ không ngừng được bồi dưỡng nâng cao; có những kinh nghiệm thực tiễn trong việc chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy Đảng cơ sở, của nhà trường; nhiệt tình – năng động và tinh thần trách nhiệm cao.

Được sự chỉ đạo thống nhất của Đảng uỷ, chiều ngày 27/2/2010, Chi bộ Tổng hợp III đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2010-2012.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội chi bộ có đồng chí Lê Thị Xuân Liên Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trương Hữu Đẳng - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ và Bí thư các chi bộ trong nhà trường tới dự đại hội. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đoàn kết và xây dựng, Đại hội Chi bộ đã nhất trí thông qua: Báo cáo chính trị của BCH Chi bộ nhiệm kì 2008-2010 do đồng chí Phan Thuý Lâm-ĐUV, Phó Bí thư chi bộ trình bày; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2012 do đồng chí Phan Văn Xung-ĐUV, Bí thư chi bộ trình trước Đại hội.

Đại hội có nhiều ý kiến thảo luận tập trung về các nội dung sau:

- Đảng viên, cán bộ, giảng viên trong 7 đơn vị tích cực, chủ động đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả dạy học, đặc biệt là dạy học theo học chế tín chỉ. Các đơn vị Trung tâm phát huy tác dụng, tận tình phục vụ trong công tác, học tập, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và HS-SV. Mỗi cán bộ đảng viên nêu cao vai trò tự học, sáng tạo và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

- Tích cực, chủ động trong mọi hoạt động giảng dạy, công tác và học tập, thực hiện triển khai có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tới toàn thể cán bộ, giảng viên và HS-SV trong 7 đơn vị.

- Tăng cường giáo dục lý tưởng và đạo đức cách mạng, giáo dục phong cách, lối sống, ứng xử văn hóa học đường cho HS-SV.

- Chỉ đạo LCĐ- LCH Nhạc Hoạ - Mầm non, Công nghệ thông tin tổ chức tốt các hoạt động của tuổi trẻ trong nhà trường, xứng đáng là đơn vị vững mạnh tiêu biểu.

- Phấn đấu 14/14 đ/c xếp loại đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có trên 15% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu"

Đại hội đã sáng suốt bầu 3đ/c vào BCH Chi ủy nhiệm kì 2010-2012:

  1. Đồng chí Phan Văn Xung - Bí thư Chi bộ
  2. Đồng chí Phan Thuý Lâm - Phó Bí thư Chi bộ
  3. Đồng chí Võ Thị Liên - Chi ủy viên

Đại hội Chi bộ Tổng hợp III kết thúc trong không khí phấn khởi với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình.

Đại hội kết thúc 17h30 cùng ngày.

Phan Thuý Lâm

Đại diện Liên chi đoàn Công nghệ Thông tin và Liên chi đoàn Nhạc - Hoạ, Mầm non chúc mừng đại hội.


Đồng chí Lê Thị Xuân Liên, Bí thư Đảng uỷ, phát biểu chỉ đạo đại hội


Ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ mới ra mắt

 
Đang trực tuyến: 1300
Tổng lượt truy cập: 7590585
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }