A A+
Đoàn thanh niên: Dâng hương báo công tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 nhân ngày 26/3
[ Ngày đăng: 02/04/2014 8:32:39 SA, lượt xem: 1603 ]

Chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và tháng Thanh niên Việt Nam năm 2014. Sáng ngày 25-3-2014, tuổi trẻ Đoàn Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức lễ dâng hương báo công tại nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9.

Đến dự có đồng chí Lê Thị Hương - Thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong BCH Đảng ủy, BGH nhà trường, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, CB-GV trong nhà trường; đồng chí Phan Chí Thành - UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BTK Hội Sinh viên và trên 600 ĐVTN.

 

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ và truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc.  Qua đó giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi xuân và xương máu của mình vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi viếng Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9 nhân ngày thành lập Đoàn 26 tháng 3: 

 

Lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên trong buổi tưởng niệm

  

Đ/c Lê Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phan Chí Thành, UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường dâng hương tại khu trung tâm

 

Lãnh đạo Nhà trường cùng các Đoàn viên thanh niên kính cẩn nghiêng mình trước hương hốn các anh hùng liệt sỹ

 Học sinh sinh viên thắp hương tại các ngôi mộ liệt sỹ

 Tin & ảnh: Trịnh Ngọc Tường Vy

 

 
 
 
 
 
 
 

 
Đang trực tuyến: 1344
Tổng lượt truy cập: 7590688
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }