A A+
KHOA GIÁO DỤC MẦM NON – TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K29
[ Ngày đăng: 29/09/2024 07:54:49, lượt xem: 165 ]

Ngày 27/9, Khoa giáo dục Mầm non Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức tổng kết năm học 2023-2024 và chào đón tân sinh viên K29. Đến dự buổi tổng kết có sự hiện diện của Thầy giáo TS Trương Đình Thăng, Bí thư Đảng Ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường; Thầy giáo TS Phan Chí Thành, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng; Thầy giáo ThS Nguyễn Trương Trưởng, Ủy viên BTV Đảng Ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Cô giáo ThS Lương Thị Tố Uyên, ĐUV – Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí; Thầy giáo ThS Nguyễn Xuân Vũ, Bí thư Chi bộ TH III – ĐUV – Phó Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí; TS Hoàng Hữu Tân, Bí thư Chi bộ TH I – ĐUV - Phó Hiệu trưởng trường PTLC; Cô giáo ThS Dương Thị Mỹ Lệ, ĐUV – Trưởng khoa Giáo dục Nghề nghiệp; Thầy giáo ThS Trần Chí Hùng, Bí thư Chi bộ TH IV, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin – Thư viện; Cô giáo Trương Thị Thanh Hà – Trưởng phòng Tài chính – Quản trị, cùng dự có đại các Tổ chức Đoàn thể ở Nhà trường

 

Khoa GDMN chào đón 100 tân sinh viên K29 nhập học năm học 2024-2025

Ngày 27/9, Khoa giáo dục Mầm non Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức tổng kết năm học 2023-2024 và chào đón tân sinh viên K29. Đến dự buổi tổng kết có sự hiện diện của Thầy giáo TS Trương Đình Thăng, Bí thư Đảng Ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường; Thầy giáo TS Phan Chí Thành, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng; Thầy giáo ThS Nguyễn Trương Trưởng, Ủy viên BTV Đảng Ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Cô giáo ThS Lương Thị Tố Uyên, ĐUV – Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí; Thầy giáo ThS Nguyễn Xuân Vũ, Bí thư Chi bộ TH III – ĐUV – Phó Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí; TS Hoàng Hữu Tân, Bí thư Chi bộ TH I – ĐUV - Phó Hiệu trưởng trường PTLC; Cô giáo ThS Dương Thị Mỹ Lệ, ĐUV – Trưởng khoa Giáo dục Nghề nghiệp; Thầy giáo ThS Trần Chí Hùng, Bí thư Chi bộ TH IV, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin – Thư viện;  Cô giáo Trương Thị Thanh Hà – Trưởng phòng Tài chính – Quản trị; Thầy giáo Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng phòng TC-HC&CTSV; Cô giáo Cao Thị Thu Trang – Phó trưởng phòng Tài chính – Quản trị; cùng dự có đại các Tổ chức Đoàn thể ở Nhà trường.

 Đại biểu dự tổng kết năm học 2023-2024 và chào đón tân sinh viên K29

Về phía Khoa Giáo dục Mầm non có sự hiện diện của ThS Lê Anh Phi ĐUV - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng khoa Giáo dục Mầm Non; ThS Trần Thị Thu Hà, Phó trưởng khoa đăc biệt là toàn bộ cán bộ giảng viên của Khoa và sinh viên các lớp tham dự đông đủ.

Năm học 2023 – 2024, Khoa GDMN Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức đào tạo 8 lớp hệ Cao đẳng Giáo dục Mầm non chính qui, gồm 250 sinh viên. Trong năm học, Khoa giáo dục MN tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BCH Đảng ủy, BGH nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn trường, BCH Hội sinh viên, BCH Liên chi Đoàn - Liên chi Hội, cùng với đó, Khoa đã có sự phối hợp chặt chẽ với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn. Tổ chức thành công 2 chuyên đề chuyên môn về “Đúc rút kinh nghiệm trong dạy học Bồi dưỡng thường xuyên CBQL và GVMN ở cơ sở GDMN” và “Báo cáo và triển khai một số nội dung đã tham gia tập huấn về nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL và GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục”. Tổ chức thành công hội thi “Sinh viên tài năng” nhân kỷ niệm 20-11 để lại nhiều ấn tượng trong GVCB, SV và đem lại hiệu quả cao trong chuyên môn. Phối hợp với ĐHSP Huế để đào tạo lớp ĐH Liên thông GDMN; Liên kết và phối hợp với các đơn vị liên quan để Bồi dưỡng thường xuyên GVMN trong hè.

Bên cạnh đó, điều kiện cơ sở vật chất, môi trường học tập hiện có tại nhà trường đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu học tập, hoạt động cho sinh viên. Hầu hết sinh viên đã xác định rõ mục tiêu, động cơ học tập, rèn luyện và có ý thức, thái độ tốt, đa số chịu khó học tập và rèn luyện. Nhiều em đã thể hiện có năng lực, yêu nghề mến trẻ. Cùng với việc nỗ lực trong học tập, các sinh viên đã tích cực tham gia đầy đủ và có chất lượng, hiệu quả các hoạt động do Trường, Khoa, Đoàn, Hội sinh viên tổ chức nhân các ngày lễ lớn cũng như tham gia các hoạt động tình nguyện trong các phong trào "Tiếp sức mùa thi", “Tuyển sinh”, "Đền ơn đáp nghĩa", và các hoạt động xã hội khác như chăm sóc, giáo dục, tổ chức ngày Thiếu nhi, vui Tết Trung thu cùng nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu  cho trẻ em ở Trung tâm "Mái ấm tình hồng". Về rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, thực hành, thực tập nghề nghiệp, các em đã có ý thức học hỏi, chịu khó rèn luyện về nghiệp vụ sư phạm nên kết quả mang lại khá cao. Các lớp đi thực tập tốt nghiệp đều hoàn thành tốt kế hoạch thực tập. Kết quả xếp loại rèn luyện năm học 2023-2024, Khoa Mầm non có 91 sinh viên đạt loại Xuất sắc, 108 sinh viên đạt loại Tốt, 24 sinh viên đạt loại Khá..

Với những kết quả đạt được, năm học 2023-2024 Khoa GDMN được tỉnh tặng Bằng khen danh diệu Tập thể tiên tiến, Tổ Công đoàn xuất sắc. Lớp CĐGDMN K28A và K28C đạt danh hiệu tập thể tiên tiến. Đối với CB-GV có 3 đ/c đạt danh hiệu CSTĐCS, trong đó có 1 cá nhân được Bằng khen cấp tỉnh.

Thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2024-2025, Khoa GDMN tiếp tục tăng cường vai trò và các hoạt động của Cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc quản lí hoạt động học tập của sinh viên bằng việc lập kế hoạch từng tháng từng kỳ và tổ chức thực hiện kiểm tra đánh giá chặt chẽ, đúng quy trình. Tăng cường chất lượng học ngoại ngữ của SV. SV học ngoại ngữ cũng như tin học đạt các trình độ và được cấp chứng chỉ theo hướng dẫn của ngành, tạo thành phong trào thường xuyên, thiết thực, hiệu quả, chuẩn bị tích cực cho việc hội nhập ASEAN.

Trong khuôn khỏ lễ tổng kết, Khoa GDMN đã gửi lời chúc mừng đến 100 tân SV K29, cùng với đó là những lời động viên, dặn dò ấm áp, chân thành của lãnh đạo Khoa gửi đến các bạn tân SV. Trong buổi gặp mặt này, các bạn tân SV đã có cơ hội được gặp và lắng nghe từng thầy cô trong khoa giới thiệu về bản thân cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các em trong năm học mới. Đáp lại những tình cảm đó, các bạn SV khóa mới cũng thể hiện sự quyết tâm cao, cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong suốt chặng đường học tập và rèn luyện dưới mái trường CĐSP Quảng Trị để trở thành các cô giáo Mầm non trong tương lai.

Năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là một năm học sôi động và đầy hứng khởi đối với các tân sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị. Với sự quan tâm của Nhà trường và nỗ lực của bản thân, tin rằng các em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập và rèn luyện của mình.

Một số hình ảnh tổng kết năm học 2023-2024 và chào đón tân sinh viên K29:

 

 
Đang trực tuyến: 918
Tổng lượt truy cập: 8247784
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }