A A+
Khoa Xã hội tổ chức cho sinh viên đi thực tế
[ Ngày đăng: 06/02/2009 4:21:32 CH, lượt xem: 3145 ]

Từ ngày 05 đến ngày 09 tháng 01 năm 2009, theo kế hoach đào tạo đã được Ban Giám hiệu phê duyệt, Khoa Xã hội tổ chức cho sinh viên lớp CĐSP Văn- Sử K12 và lớp CĐ Quản trị văn phòng K12 đi thực tế tại Hà Nội.

Chuyến đi này nhằm giúp sinh viên củng cố thêm những kiến thức lý thuyết , đồng thời là dịp để các em tìm hiểu, quan sát thực tế, bổ sung và khắc sâu thêm kiến thức đã được học trong các học phần chuyên môn.

Tuỳ đặc trưng chuyên ngành đào tạo, sinh viên được tìm hiểu thực tế tại Ngã ba Đồng Lộc, quê Bác, quê đại thi hào Nguyễn Du, khu di tích Cổ Loa, khu di tích Đền Gióng, cục lưu trữ quốc gia Hà Nội...Tại các nơi đến tham quan, sinh viên đều nhiệt tình tìm hiểu và ghi chép đầy đủ để làm tư liệu cho bản thân sau này.

Ngày 09/01/2009, đoàn tham quan thực tế kết thúc chuyến hành trình trong không khí vui vẻ và đoàn kết. Chắc chắn rằng, từ chuyến đi này sẽ giúp cho các em có thêm được nhiều điều bổ ích và lý thú.

Tin: Lương Thị Tố Uyên

 
Đang trực tuyến: 938
Tổng lượt truy cập: 7589884
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }