A A+
Trung tâm CNTT-TT lắp đặt đường cáp quang đảm bảo hạ tầng mạng nội bộ tại nhà K
[ Ngày đăng: 07/12/2015 10:11:19, lượt xem: 444 ]

Lắp đặt đường cáp quang làm đường trục chính trong toàn trường nhằm đảm bảo đường truyền nội bộ và internet là mục tiêu cần sớm được thực hiện.

Nhằm đảm bảo tốc độ và tín hiệu đường truyền cho hệ thống mạng nội bộ tại nhà K, trung tâm CNTT-TT đã đề xuất và lắp đặt đường truyền cáp quang từ phòng máy chủ về nhà K. Với đường truyền cáp quang này, tốc độ đường truyền và tín hiệu từ máy chủ về tại trạm phân phối tại nhà K (đặt tại TT NN-TH) gần như được bảo toàn nguyên vẹn. Do đó, các đơn vị tại khu vực này gồm TT NN-TH, Phòng QL NCKH-ĐN, Khoa Mầm non và Khoa Âm nhạc - Mỹ thuật sẽ có hạ tầng CNTT tốt hơn để sử dụng các phần mềm phục vụ quản lý công việc của nhà trường gồm: website, portal và phần mềm quản lý điểm.

 
Đang trực tuyến: 57
Tổng lượt truy cập: 7666328
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }