A A+
Trường CĐSP Quảng Trị đón lưu học sinh Lào nhập học
[ Ngày đăng: 26/09/2016 15:50:34, lượt xem: 1142 ]

Trong khuôn khổ của chương trình hợp tác giữa 02 trường CĐSP Quảng Trị và trường Trung cấp Luật Đồng Hới, vừa qua Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức đón tiếp 160 lưu học sinh Lào đến nhập học.

         Tham gia chương trình đào tạo Tiếng Việt căn bản trước khi học tiếp chương trình trung cấp Luật tại trường Trung cấp Luật Đồng Hới - Quảng Bình là điều kiện bắt buộc đối với mỗi lưu học sinh Lào. Việc lựa chọn trường CĐSP Quảng Trị tham gia quá trình đào tạo là sự ghi nhận, tin tưởng của nước bạn Lào và trường Trung cấp Luật Đồng Hới đối với thương hiệu, uy tín, chất lượng đào tạo của nhà trường CĐSP Quảng Trị trong thời gian qua.    



 

Lưu học sinh Lào đến học tập tại trường CĐSP Quảng Trị sẽ được học tập, sinh hoạt trong một môi trường sư phạm lành mạnh, an toàn, được tạo mọi điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt, giao lưu, giải trí…





 

Trường CĐSP Quảng Trị tin tưởng và hy vọng rằng việc hỗ trợ đào tạo này sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực của nước bạn Lào đồng thời góp phần làm sâu sắc thêm tình hữu nghị Việt - Lào trong hiện tại và trong tương lai.

Tin bài: Nguyễn Hồng Hà

Ảnh: Cáp Xuân Hoàng

 

 

 
Đang trực tuyến: 709
Tổng lượt truy cập: 7592140
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }