HOẠT ĐỘNG LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI HỌC HỌC KÌ II, NĂM HỌC 2020 - 2021
[ Ngày đăng: 07/07/2021 08:52:50, lượt xem: 1289 ]

Lấy ý kiến phản hồi của người học là một hoạt động được trường CĐSP thực hiện thường xuyên trong năm học nhằm mục đích điều chỉnh, cải tiến phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo cũng như chất lượng phục vụ các hoạt động đào tạo khác của Nhà trường.

 

Lấy ý kiến phản hồi của người học là một hoạt động được trường CĐSP thực hiện thường xuyên trong năm học nhằm mục đích điều chỉnh, cải tiến phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo cũng như chất lượng phục vụ các hoạt động đào tạo khác của Nhà trường. Thực hiện kế hoạch số 03/KH-CĐSP ngày 06 tháng 01 năm 2021 của Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị về việc lấy ý kiến phản hồi từ người học, Phòng Thanh tra - Pháp chế - Đảm bảo chất lượng đã tiến hành lấy ý kiến phản hồi của người học về công tác giảng dạy, chất lượng chương trình đào tạo của người học sắp tốt nghiệp và chất lượng phục vụ của thư viện bằng hình thức khảo sát trực tuyến.

Đợt khảo sát đã thu được 345 lượt ý kiến về ý kiến phản hồi của sinh viên về công tác giảng dạy của 13 giảng viên; 105 ý kiến của người học về chất lượng phục vụ của thư viện và 39 ý kiến của sinh viên sắp tốt nghiệp về chất lượng chương trình đào tạo.

Hoạt động lấy ý kiến phản hồi từ người học là việc làm cần thiết, góp phần thực hiện quy chế dân chủ trong trường học, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phục vụ người học tốt hơn. Qua hoạt động này Nhà trường đánh giá được thực trạng chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên, thái độ phục vụ của cán bộ thư viện và các hoạt động phục vụ cho hoạt động dạy - học (phục vụ đào tạo, phục vụ tài liệu nghiên cứu và học tập…). Qua đó, xây dựng đội ngũ giảng viên, viên chức và người lao động có phẩm chất đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, nâng cao năng lực sư phạm và chất lượng bài giảng. Mặt khác, hoạt động này còn giúp cho nhà trường nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giảng viên hiện nay.

Về phía sinh viên, hoạt động lấy ý kiến phản hồi cũng góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các quy chế về đào tạo, bồi dưỡng; nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập, nghiên cứu; tạo điều kiện để người học phản ánh tâm tư, nguyện vọng và cũng là cơ hội để thể hiện quan điểm, chính kiến về chất lượng bài giảng của giảng viên, tinh thần và thái độ phục vụ của cán bộ thư viện.

Tin: Trần Thị Thanh Huyền

 

Tin nổi bật

Hình Ảnh

Thống kê

Lượt truy cập:8821868
Đang online:981

Video

Liên kết