BẾ GIẢNG KHOÁ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN DÀNH CHO GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON HUYỆN HƯỚNG HOÁ, KHOÁ HỌC 2024
[ Ngày đăng: 04/08/2024 07:35:02, lượt xem: 137 ]

 

Chiều ngày 02/8/2024, tại Hội trường UBND huyện Hướng Hoá, trường CĐSP Quảng Trị đã phối hợp với phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá long trọng tổ chức Bế giảng khoá BDTX dành cho 200 giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn huyện Hướng Hoá. Buổi bế giảng diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Tham dự buổi bế giảng, về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Phan Chí Thành – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo và giảng viên các đơn vị liên quan.

Về phía phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá có bà Nguyễn Thị Thanh Nga – Trưởng phòng; bà Trương Thị Thuý - chuyên viên phụ trách cấp học mầm non và 200 học viên là giáo viên các cơ sở giáo dục mầm non thuộc phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá.

 

Thay mặt khoa GDMN, ThS Lê Anh Phi - Trưởng khoa đã báo cáo tổng kết khóa bồi dưỡng và nhấn mạnh đây là khóa học đầu tiên trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá tổ chức BDTX cho giáo viên công tác tại các cơ sở giáo dục mầm non huyện Hướng Hoá theo hình thức trực tiếp. Trong quá trình diễn ra khoá bồi dưỡng, giảng viên đã sử dụng những PPDH hiện đại, từ đó các tiết dạy luôn sinh động và đạt hiệu quả cao. Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình.

 

Thay mặt lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị, TS. Phan Chí Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá, các giảng viên tham gia giảng dạy; đồng thời mong muốn các học viên vận dụng linh hoạt nội dung đã học vào thực tiễn nhà trường, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành giáo dục huyện Hướng Hoá. 

Phát biểu tại buổi bế giảng, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu trường CĐSP Quảng Trị, các giảng viên tham gia bồi dưỡng và tin tưởng những kiến thức và kĩ năng mà học viên đã được lĩnh hội sẽ được vận dụng phù hợp với từng cơ sở giáo dục mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non trên địa bàn huyện Hướng Hoá.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các học viên trong suốt  quá trình học tập, Hội đồng khen thưởng trường CĐSP đã trao tặng giấy khen cho 16 học viên đạt thành tích cao trong học tập. 

Trong niềm phấn khởi, học viên Trần Thị Mỹ Nhung đại diện cho 200 học viên tốt nghiệp phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới trường CĐSP Quảng Trị, Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hoá, các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và khẳng định sẽ cố gắng phát huy những kiến thức đã học, vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác để thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Trần Hải