Đại hội chi bộ Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2012 - 2015
[ Ngày đăng: 05/09/2012 8:42:27 SA, lượt xem: 2090 ]

Nhiệm kỳ 2010 – 2012, Chi bộ Tổ chức Hành chính – Trường CĐSP Quảng Trị đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách để chỉ đạo 3 đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mình, góp phần quan trọng vào sự lớn mạnh của nhà trường. Nhìn lại thành quả trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ công tác 2012 – 2015, sáng ngày 30 tháng 8 năm 2012, Đại hội Chi bộ Tổ Chức - Hành chính đã được tổ chức long trọng .

 

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đ/c Lê Thị Xuân Liện  - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; đ/c Trương Hữu Đẳng - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng,; đ/c Lê Thị Hương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Trương Hữu Đẳng đã đánh giá cao những thành quả Chi bộ đạt được trong đó có vai trò lãnh đạo toàn diện của cấp ủy, cũng như sự tiên phong gương mẫu của mỗi đảng viên. Sự lớn mạnh của Chi bộ đã góp phần xứng đáng, tích cực trong bước trưởng thành của nhà trường. Và đó cũng là nguồn cổ vũ to lớn đối với toàn thể đảng viên Chi bộ Tổ chức -  Hành chính.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và sáng tạo, Đại hội đã sáng suốt bầu ra BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015. Đ/c Trần Thị Kim Hạnh được bầu làm Bí thư, đ/c Trần Văn Lộc - Phó Bí thư và đ/c Hồ Tùng Vĩnh - Chi ủy viên.

BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015

Đại hội thành công tốt đẹp, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới đầy khởi sắc.

                                                               Tin và ảnh: Nguyễn Hồng Hà

                                                                           P. HCTH