LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG THÁI LAN NĂM 2024
[ Ngày đăng: 15/08/2024 08:01:30, lượt xem: 78 ]

 Sáng ngày 14/8/2024 trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp tiếng Thái Lan cho cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ban, ngành và địa phương có quan hệ hợp tác với Thái Lan – năm 2024.

Mục đích của lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị có khả năng sử dụng tiếng Thái để giao tiếp trong các tình huống cơ bản, từ đó có thể giúp nâng cao chất lượng quản lý và chất lượng công tác ngoại giao.

 Tham dự buổi lễ, về phía Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị có Ông Thái Hữu Liêu – Phó Giám đốc Sở Ngoaị vụ cùng các cán bộ đại diện các Phòng, Ban của Sở.

Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Phan Chí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện Trung tâm BD-LKĐT&NN-TH cùng các cán bộ - giảng viên tham gia giảng dạy tiếng Thái Lan của nhà trường. Đặc biệt là sự hiện diện của của 29 Học viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang các Sở, ban, ngành trong tỉnh.

Chương trình bồi dưỡng tiếng Thái Lan giao tiếp trong thời gian 4 tháng, do các giảng viên trường CĐSP Quảng Trị và giảng viên trường Đại học Hoàng gia Udon Thani – Thái Lan giảng dạy.

.Một số hình ảnh về buổi Lễ:

Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng

Ông Thái Hữu Liêu – Phó Giám đốc Sở Ngoaị vụ phát biểu khai giảng

 

TS. Phan Chí Thành Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.


 Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm.

 

Tin và ảnh: Lê Đức Quảng