Tổ chức tổng kết khóa học Lớp Cao đẳng Quản trị văn phòng K16
[ Ngày đăng: 18/06/2014 7:38:22 SA, lượt xem: 1362 ]

Chiều ngày 06 tháng 06 tại Giảng đường Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa Xã hội đã tổ chức Tổng kết khóa học cho sinh viên lớp CĐ QTVP K16.

 Đến dự Lễ tổng kết có Thạc sĩ Trương Hữu Đẳng – Bí thư Đảng bộ,  Phó hiệu trưởng, Thạc sĩ Lương Thị Tố Uyên – Trưởng khoa, CB-GV trong Khoa và 30 sinh viên lớp CĐ QTVP K16.

Tại buổi lễ, đ/c Trương Hữu Đẳng ghi nhận những thành tích mà tập thể lớp đã đạt được, đồng thời động viên khích lệ các bạn sinh viên không ngừng học tập và rèn luyện, khắc phục hạn chế để ngày càng trưởng thành đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của xã hội.

Đ/c Trương Hữu Đẳng – BT Đảng bộ, PHT Nhà trường phát biểu

Trong lời phát biểu của sinh viên Nguyễn Thị Sương – đại diện cho tập thể lớp CĐ QTVP K16 , đã thể hiện sự biết ơn thầy cô và tâm nguyện sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Đ/c Trương Hữu Đẳng – BT Đảng bộ,  PHT nhà trường trao thưởng cho sinh viên Lê Thị Nga đạt danh hiệu sinh viên Giỏi toàn khóa học

Cô giáo Lương Thị Tố Uyên – Trưởng khoa Xã hội, trao thưởng cho SV cuối khóa 

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng của Nhà trường và Khoa cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào khóa học 2011-2014.

 

Bài viết: Trần Lê Anh Tú