TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG CHO SINH VIÊN
[ Ngày đăng: 05/07/2024 15:40:17, lượt xem: 94 ]

Ngày 05/7/2024, tại giảng đường đa năng, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân, tân Kỹ sư thực hành, khóa học 2021-2024. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên.

Ngày 05/7/2024, tại giảng đường đa năng, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân, tân Kỹ sư thực hành, khóa học 2021-2024. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên.

Lễ tốt nghiệp nhằm vinh danh, động viên khích lệ và khen thưởng các tân Cử nhân,  tân  Kỹ sư đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong quá trình học tập tại trường.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Trương Đình Thăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thạc sĩ Nguyễn Trương Trưởng- Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; các đồng chí cán bộ quản lý, giảng viên, cán bộ cùng toàn thể sinh viên tốt nghiệp năm 2024.

Tại buổi lễ, đại biểu, khách mời cùng toàn thể sinh viên đã được nghe báo cáo chung về quá trình tổ chức và đào tạo các khoá học, các Quyết định công nhận tốt nghiệp, khen thưởng sinh viên tốt nghiệp khóa học 2021-2024 do lãnh đạo  phòng Đào tạo- Khảo thí  trình bày. Theo đó, nhà trường đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho 92 tân Cử nhân trình độ Cao đẳng, ngành Giáo dục Mầm non và 10 tân Kỹ sư thực hành trình độ Cao đẳng, ngành Tin học ứng dụng là sinh viên đến từ tỉnh Savannakhet và tỉnh Salavan ( CHDCND Lào).

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Tiến sĩ Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Cử nhân, tân Kỹ sư đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự cho bản thân, gia đình, mà còn là niềm vui của tập thể Nhà trường. Đặc biệt, thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, Tiến sĩ Trương Đình Thăng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ các thầy cô, gia đình các tân Cử nhân, tân Kỹ sư  đã luôn chia sẻ, hỗ trợ để sinh viên có được kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay. Bày tỏ sự tin tưởng đối với những sinh viên vừa tốt nghiệp, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường hy vọng và gửi gắm rằng: “Với những kiến thức đã được Nhà trường trang bị, với tin thần kiên trì và bền bỉ, với đam mê và trách nhiệm nghề nghiệp mà các em đã chọn thì các em chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng và thành công”.

Ngay sau diễn văn chúc mừng của Hiệu trưởng, tất cả sinh viên được công nhận tốt nghiệp đã lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận tốt nghiệp từ Ban giám hiệu nhà trường.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường, Hội khuyến học trường cũng đã trao giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 03 thủ khoa của các ngành đào tạo trong khóa học.

Thay mặt cho 102 sinh viên tốt nghiệp khóa học 2021 - 2024, tân Cử nhân Lê Thanh Ngọc (khoa Giáo dục Mầm non)  đã có lời phát biểu tri ân công lao to lớn của tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy cô giáo, cha mẹ và bạn bè đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các tân Cử nhân có thể hoàn thành khóa học và đạt được những những kết quả như mong đợi. Đại diện cho những tân Cử nhân, tân Kỹ sư sinh viên Lê Thanh Ngọc bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc rèn luyện phẩm chất, nhân cách, chuyên môn và phát triển khả năng sáng tạo,… để xứng đáng trở thành niềm tự hào của nhà trường. Nhân dịp này, đại diện các tân Cử nhân, tân Kỹ sư đã tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn và sự tri ân từ các bạn sinh viên gửi đến giảng viên, cán bộ, nhân viên trong nhà trường.

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên. Hành trình khóa học đã khép lại, với tấm bằng tốt nghiệp trên tay, các tân cử nhân, tân kỹ sư đã chứng tỏ sự nỗ lực phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân trên giảng đường.

Hy vọng rằng cùng với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được, các tân Cử nhân, tân Kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Tin bài: Lương Thị Tố Uyên - Trưởng phòng Đào tạo- Khảo thí

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ