Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và xây dựng Kế hoạch năm học 2024-2025
[ Ngày đăng: 07/10/2024 14:53:47, lượt xem: 182 ]

Chiều  ngày 02/10/2024, tại Giảng đường B, Trường CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và xây dựng Kế hoạch năm học 2024-2025 nhằm tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2023 - 2024 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

TS Trương Đình Thăng, Bí thư Đảng Ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu kết luận tại hội nghị.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Tiến sĩ Lê Thị Xuân Liên, Chủ tịch hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Tỉnh Quảng Trị, thành viên Hội đồng trường. Về phía Nhà trường có đồng chí TS Trương Đình Thăng, Bí thư Đảng Ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường; TS Phan Chí ThànhPhó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng; TS Lê Quốc Hải, ĐUV – Phó hiệu trưởng; ThS Nguyễn Trương Trưởng - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS Lê Anh Phi  ĐUV - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường tham dự Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và xây dựng Kế hoạch năm học là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân những tồn tại, hạn chế từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp với năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường thực hiện quyền dân chủ, trực tiếp đặt vấn đề, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Nhà trường trên các mặt hoạt động.

Tại hội nghị TS Trương Đình Thăng, Bí thư Đảng Ủy - Hiệu Trưởng Nhà trường thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày tóm tắt kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024 và Báo cáo dự thảo Kế hoạch năm học 2024-2025. Phân tích thực trạng, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với nhà trường trong năm học 2023-2024 và giai đoạn sắp tới. 

Phát huy tính dân chủ, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp của Cán bộ, Viên chức, Người lao động Nhà trường, Hội nghị cũng được nghe 3 báo cáo tham luận của các đơn vị, đoàn thể bàn về Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo chuẩn đầu ra đối với sinh viên ngành CĐSP mầm non; Triển khai hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông đối với các lớp, đặc biệt khối lớp 9, 12; Phát huy vai trò của tuổi trẻ nhà trường trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh của Nhà trường.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo chi tiết của Ban Thanh tra nhân dân do đồng chí TS Lê Đức Quảng, Trưởng Ban thanh tra nhân dân trình bày trong năm học 2023 – 2024, Trường đã thực hiện nghiêm túc mọi chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước, luôn đề cao dân chủ, không phát hiện thấy các hiện tượng tham nhũng tiêu cực, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động luôn được quan tâm đảm bảo.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới, đảm bảo tính công khai và minh bạch trong các hoạt động của Nhà trường.

Sau hơn 4 giờ làm việc nghiêm túc, hiệu quả với tinh thần dân chủ và thẳng thắn, các tham luận chất lượng, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động và xây dựng Kế hoạch năm học 2024-2025  Trường CĐSP Quảng Trị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể đại biểu tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị: