TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024
[ Ngày đăng: 25/06/2024 16:46:28, lượt xem: 61 ]

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, chiều ngày 26/4/2024, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024. Tham dự và chủ trì Hội nghị có: TS. Trương Đình Thăng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Chí Thành - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Quốc Hải - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Trường.

 

TS. Trương Đình Thăng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, năm học 2023-2024, tập thể nhà trường đã đoàn kết, thống nhất thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra. Nổi bật, nhà trường đã tổ chức tốt các đợt sinh hoạt chính trị, học tập các nghị quyết, các văn bản mới. Trong công tác giáo dục đào tạo, nhà trường đã tuyển sinh đối với CĐSP MN đạt gần 100% chỉ tiêu, Phổ thông liên cấp đạt 100% đối với cấp THPT và 30% đối với THCS. Từ kết quả tuyển sinh, nhà trường đã tập trung thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục phổ thông. Trong đó, đối với đào tạo chính quy đã đào tạo cho 525 sinh viên CĐSP Mầm non, giáo dục phổ thông 19 lớp với 579 học sinh. Bồi dưỡng ngắn hạn cho 471 CBQL và GV mầm non. Liên kết bồi dưỡng dạy liên môn cho 118 GV. Bồi dưỡng tiếng Việt cho 76 lưu học sinh sinh viên Lào.

Trong thời gian tới, Trường CĐSP Quảng Trị tiếp tục quảng bá tuyển sinh lớp 6 và các lớp CĐSP MN K29; chuẩn bị các điều kiện tổ chức thi các môn năng khiếu. Thực hiện công tác tuyển sinh 05 SV tỉnh Champasak, Lào. Tổ chức Lễ tốt nghiệp cho SV ngành CĐSP MN và CNTT K26. Xây dựng và triển khai kế hoạch kỷ niệm 05 năm thành lập Trường PTLC. Sửa chữa, cải tạo một số hạng mục CSVC đồng thời chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới. Đổi mới công tác tuyển sinh song song với nâng cao chất lượng dạy và học nhằm gây dựng uy tín và thương hiệu cho nhà trường. Cùng với đó, tiếp tục tăng cường hợp tác quốc tế với các trường ở vùng Đông Bắc Thái Lan, Lào... Đẩy mạnh và mở rộng liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho học sinh, sinh viên được liên thông học tập ở những cấp học cao hơn.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Tin bài & ảnh: TT CNTT-TV