Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.
[ Ngày đăng: 05/09/2024 21:50:21, lượt xem: 146 ]

 

Sáng ngày 5/9, Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Đến dự Lễ khai giảng có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường CĐSP Quảng Trị: TS. Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị; Th.S. Nguyễn Trương Trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Chí Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị cùng các thầy cô là cán bộ quản lý và giảng viên trường CĐSP Quảng Trị.

          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của giảng viên và học sinh trường Trường Phổ thông liên cấp. Tại buổi lễ khai giảng thầy và trò nhà trường được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên, học viên và các bậc phụ huynh cả nước nhân ngày khai trường.

Tại buổi lễ TS Lê Quốc Hải, ĐUV, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025. Năm học mới với nhiều niềm tin và hy vọng của thầy trò trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại với chủ trương số hóa trường học, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học có nhiều cơ hội cùng nhiều thách thức. Với tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường; Với quyết tâm cao đó tin tưởng rằng nhà trường sẽ đạt những kết quả về giáo dục như mong đợi và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

 Dịp này, trước thềm năm học mới, nhà trường, hội khuyến học Trường CĐSP Quảng Trị cùng ban đại diện CMHS đã có những phần quà để khích lệ, động viên khen thưởng kịp thời cho học sinh thủ khoa đầu vào.


      Hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

TS. Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị; Th.S. Nguyễn Trương Trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Chí Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị, tặng hoa chúc mừng thầy trò trường PTLC

 Tin bài: Chí Hùng, Trung tâm CNTT-TV