A A+
Sinh viên ngành sư phạm Tiếng Việt trường CĐSP Salavan và Savannakhet thực tập Sư phạm II
[ Ngày đăng: 15/03/2016 15:27:08, lượt xem: 1052 ]

 

Thực hiện kế hoạch hợp tác giữa trường CĐSP Quảng Trị với các trường CĐSP Salavan và Savannakhet - CHDCND Lào năm 2016, trường CĐSP Quảng Trị đã triển khai đợt thực tập sư phạm II dành cho sinh viên Cao đẳng năm thứ 3 (hệ chính quy) ngành Sư phạm Tiếng Việt năm học 2015 – 2016. Tổng số sinh viên hai trường CĐSP Salavan và Savannakhet tham gia thực tập là 62 sinh viên chia thành 04 đoàn phân bổ về 04 trường thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đông Hà. Cụ thể, đối với trường CĐSP Salavan gồm 28 sinh viên chia thành 02 đoàn phân bổ về 02 trường (Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc và Tiểu học Sông Hiếu). Đối với trường CĐSP Savannakhet gồm 34 sinh viên chia thành 02 đoàn phân bổ về 02 trường (Tiểu học Hàm Nghi và Tiểu học Võ Thị Sáu). Quá trình thực tập diễn ra trong 06 tuần (từ ngày 29/02 đến ngày 08/04/2016).

 

TS. Lê Thị Hương - Hiệu trưởng, phát biểu tại Lễ xuất phát thực tập

 

TS. Lê Thị Hương - Hiệu trưởng, phát biểu tại Lễ xuất phát thực tập 

 

Thực tập sư phạm II dành cho sinh viên ngành sư phạm Tiếng Việt là một hoạt động quan trọng nằm trong chương trình hợp tác về GD-ĐT của tỉnh Quảng Trị với hai tỉnh Salavan và Savannakhet nói chung, giữa trường CĐSP Quảng Trị với trường CĐSP Salavan và Savannakhet nói riêng. Qua đó, giúp sinh viên thâm nhập thực tế dạy và học, củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng, tăng cường tình cảm nghề nghiệp, làm hành trang quý báu hỗ trợ cho công tác giảng dạy sau này.

 

 

Trường Tiểu học Sông Hiếu - TP Đông Hà tiếp đón sinh viên về thực tập

 

Đến nay, 04 cơ sở thực tập nói trên đã tiếp nhận sinh viên và triển khai thực hiện các nội dung thực tập theo đúng tiến độ. Hy vọng với sự quan tâm và tận tình của các cán bộ hướng dẫn, sự nhiệt huyết của sinh viên ngành sư phạm Tiếng Việt, hai trường CĐSP Salavan và Savannakhet sẽ có một đợt thực tập sư phạm II thành công, để lại trong lòng sinh viên những ấn tượng tốt đẹp và trải nghiệm quý giá về nghề nghiệp sau khi rời Việt Nam trở về Tổ quốc./.

 

 

Một tiết dạy mẫu của Giáo viên hướng dẫn tại trường Tiểu học Hàm Nghi - TP Đông Hà

 

                                                                                                                                                       Phan Thị Hồng Hạnh

                                                                                                                                                           Phòng Đào tạo 

 

 

 
Đang trực tuyến: 830
Tổng lượt truy cập: 7589687
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }