A A+
Trường CĐSP Quảng Trị thăm và tặng quà đồng bào vùng khó.
[ Ngày đăng: 21/01/2017 13:32:34, lượt xem: 969 ]

Trường CĐSP Quảng Trị thăm và tặng quà đồng bào vùng khó xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của tập thể Cán bộ Viên chức- Lao động trường CĐSP Quảng Trị đối với đồng bào trẻ em vùng sâu vùng xa, ngày 12/01/2017 Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị cùng với Hội Chữ thập đỏ nhà trường, Khoa Giáo dục Mầm non đã tổ chức đi thăm, tặng quà nhân dịp Tết Đinh Dậu cho các cháu trường Mầm non và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Vĩnh Ô, Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị.

Đến tham dự buổi trao quà có đại diện Đảng ủy, chính quyền, lãnh đạo của trường Mầm non Xã Vĩnh Ô; ông Lê Thanh Hải - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh.Về phía trường CĐSP Quảng Trị có thầy giáo ThS. Trương Hữu Đẳng – Quyền Hiệu trưởng, cùng đại diện Đảng ủy, BCH công đoàn, ĐTN, HSV, Hội Chữ Thập đỏ và một số đơn vị trong nhà trường.

Đây là việc làm thường niên của Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đối với trẻ em và đồng bào vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn,nhằm chia sẽ một phần khó khăn của đồng bào giúp các hộ gia đình nghèo có thêm niềm vui đón Tết cổ truyền của dân tộc.Trong dịp này, công đoàn nhà trường đã vận động và quyên góp được hơn 14.000.000đ tiền mặt cùng nhiều áo quần vàvật dụng khác. Đoàn đã trao 50 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn và 110 phần quà cho các cháu mẫu giáo gồm áo quần, đồ chơi.

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với chính quyền và nhân dân địa phương xã Vĩnh Ô. Mong một mùa Xuân ấm áp sẽ đến với bà con vùng sâu vùng xa.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

 

           Phát biểu của Thầy giáo Trương Hữu Đẳng- Quyền Hiệu trưởng

 

 

 

 

 

 

Tin bài: Nguyễn Hữu Bút - Chủ tịch Công đoàn

 
Đang trực tuyến: 1022
Tổng lượt truy cập: 7590013
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }