Quyết định số 119/QĐ-CĐSP, ngày 10/6/2014, ban hành Quy định đánh giá, phân loại CBVCLĐ hàng năm.
[ Ngày đăng: 22/06/2015 16:31:11, lượt xem: 2913 ]

     UBND TNH QUNG TR              CNG HOÀ XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM

       TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM            Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    

       Số: 119/QĐ-CĐSP                                Quảng Trị,  ngày  10 tháng 6 năm 2014

 

QUYẾT ĐỊNH 

Về việc Ban hành Quy định đánh giá, phân loại Cán bộ, công chức, viên chức và lao động hàng năm, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị

  

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ

 

Căn cứ Luật số 58/2010/QHK12, ngày 15/11/2010 của Quốc hội ban hành Luật Viên chức, có hiệu lực từ 01/01/2012;

Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP, ngày 12/4/1012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; 

Căn cứ Điều lệ trường Cao đẳng, ban hành kèm theo Thông tư 14/2009/TT-BGD&ĐT, ngày 28/5/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Công văn số 4375/BNV-CCVC ngày 02/12/2013, Công văn số 570/SNV-CCVC ngày 18/12/2013 về việc đánh giá, phân loại công chức, viên chức được thực hiện từ năm 2013 trở đi;

Căn cứ Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường CĐSP Quảng Trị, ban hành theo Quyết định số 189/2010/QĐ-CĐSP, ngày 27/10/2010 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị;

Xét đề nghị Trưởng phòng Tổ chức – Chính trị & CTSV, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị,

 

QUYẾT ĐỊNH:

                                                                                     

          Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức và lao động hàng năm của trường CĐSP Quảng Trị.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Những Quy định trước đây trái với Quyết định này đều bãi bỏ.

Điều 3. Trưởng phòng Tổ chức – Chính trị & CTSV, Trưởng các Phòng, Khoa, Trung Tâm, Tổ trực thuộc chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

Nơi nhận:                                                                                HIỆU TRƯỞNG

-  Như Điều 3;                                                                                       Đã ký

-  Lưu: VT, TC.                                                                            TS.Lê Thị Hương

 

UBND TỈNH QUẢNG TRỊ      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM                Độc lập – Tự do - Hạnh phúc

                                              

 

QUY ĐỊNH

Đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức, lao động hàng năm

(Ban hành kèm theo Quyết định số119 /QĐ- CĐSP ngày 10 tháng6 năm2014    

 của Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị )

–––––––––––

 

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy định cụ thể việc đánh giá, phân loại cán bộ, viên chức, lao động hàng năm trong các phòng, khoa, trung tâm, tổ trực thuộc trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị quản lý.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

           Tất cả cán bộ, viên chức, lao động trong biên chế, hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động đang hưởng lương theo thang bảng lương hiện hành của Nhà trường.

Điều 3. Mục đích đánh giá cán bộ, viên chức, lao động (CB, VC, LĐ)

   1. Làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, mặt mạnh, mặt yếu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực, hiệu quả công tác của CB, VC, LĐ.

             2. Căn cứ để bình xét, đánh giá xếp loại kết quả lao động nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm tích cực, chủ động, sáng tạo trong công việc, tạo động lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

             3. Làm căn cứ để tiếp tục bố trí sử dụng, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, giới thiệu ứng cử, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật và thực hiện chế độ, chính sách và để tính mức hưởng thu nhập tăng thêm đối với CB,VC,LĐ theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Nhà trường.

Điều 4. Nguyên tắc đánh giá:

   1. Dân chủ, công bằng, công khai, cụ thể; trên cơ sở thực hiện tự phê bình và phê bình.

   2. Phát huy đầy đủ trách nhiệm của tập thể và cá nhân, lấy kết quả, sáng kiến, hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ làm thước đo trong đánh giá cán bộ, công chức, viên chức.

            3. Đánh giá theo hướng động viên khuyến khích CB,VC,LĐ tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

 

Điều 5: Căn cứ để đánh giá công chức, viên chức, lao động:

   1. Tiêu chuẩn theo quyền, nghĩa vụ cán bộ viên chức quy định tai Điều 16, 17,18,19 chương II và, nội dung đánh giá tại Điều 40,41,42, Chương III – Luật viên chức.

             2. Căn cứ cam kết trong hợp đồng làm việc đã ký kết và kết quả  thực hiện nhiệm vụ được đơn vị phân công

             3. Lấy kết quả đánh giá từng tháng làm cơ sở đánh giá, xếp loại cả  năm học.        

             4. Nữ CB,VC,LĐ trong thời gian nghỉ thai sản được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ, làm cơ sở để xét Lao động tiên tiến

             5. Những viên chức có chức danh là giáo viên, giảng viên không có lớp  để dạy, ngoài giờ dạy đã dược phân công phải kiêm nhiệm thêm công việc do sự phân công của Hiệu trưởng và phải đạt số giờ chuẩn sau khi đã quy đổi giờ làm việc cụ thể (Theo văn bản quy đổi giờ đã quy định).

 

Chương II

QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 6. Nội dung đánh giá CB, VC, LĐ hàng năm

Việc đánh giá CB,VC,LĐ hàng năm căn cứ vào phẩm chất chính trị; đạo đức, lối sống và kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao để đánh giá kết quả công tác trong tháng, năm, cụ thể:

1. Nội dung đánh giá công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý:

1.1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:                                                                                                Điểm tối đa: 10 điểm

-  Các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu trong năm.

- Việc chấp hành các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu.

- Làm rõ những điều công chức, viên chức không được làm và các quy định pháp luật điều chỉnh khác liên quan đến công chức, viên chức, lao động và công việc được giao.

- Việc học tập nâng cao trình độ hiểu biết về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật nhà nước.

1.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong lề lối làm việc, tính trung thực trong công tác:                                               Điểm tối đa: 15 điểm

a) Về phẩm chất chính trị:

b) Về đạo đức nghề nghiệp:

- Tính trung thực, khách quan trong thực thi nhiệm vụ;

- Tính độc lập, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ;

- Đạo đức với cơ quan;

- Đạo đức với xã hội;

c) Về lối sống;

d) Về tác phong công tác, lề lối làm việc;

            1.3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:  Điểm tối đa: 15 điểm

          - Trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao;

- Thái độ phục vụ HSSV với phụ huynh;

+ Đối với đồng nghiệp trong cơ quan;

+ Đối với công chức, người lao động của cơ quan khác;

1.4. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kết quả thực hiện:

                                                                                            Điểm tối đa: 30 điểm

a) Nhiệm vụ, công việc hiện tại và sự phù hợp của trình độ chuyên môn được đào tạo và công việc:

- Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ;

- Đánh giá thời gian thực hiện nhiệm vụ, chất lượng công việc thực hiện;

- Thành tích đã đạt được trong năm;

b) Việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;

c) Kết quả làm đề tài NCKH,SKKN ( Tên đề tài, SKKN, xếp loại- cấp)

1.5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, đoàn kết công dân, HSSV và kết quả thực hiện:                                                                                Điểm tối đa: 30 điểm

Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý;

- Những công việc của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý;

- Kểt quả thực hiện và mức độ hoàn thành từng công việc;

- Thành tích  đơn vị, phòng, ban chuyên môn đã đạt được trong thời gian gần đây;

- Việc thực hiện phân công công tác cho cấp dưới;

- Mức độ hợp tác của công chức trong cơ quan, đơn vị, phòng, ban, chuyên môn trong quá trình thực thi công vụ;

- Năng lực tập hợp, đoàn kết;

- Việc thực hiện dân chủ trong cơ quan, đơn vị, phòng, ban chuyên môn;

2. Nội dung đánh giá viên chức, lao động không giữ chức vụ quản lý:

2.1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:                                                                                                 Điểm tối đa: 10 điểm

- Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng:

+  Các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu trong năm;

+ Việc chấp hành các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu;

- Chấp hành pháp luật của Nhà nước: Làm rõ những điều viên chức không được làm và các quy định pháp luật điều chỉnh khác liên quan đến viên chức và công việc được giao:

2.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong lề lối làm việc, tính trung thực trong công tác:                                                Điểm tối đa: 15 điểm

- Về phẩm chất chính trị:

- Về đạo đức:

+ Đạo đức cá nhân

+ Đạo đức với cơ quan;

+ Đạo đức với xã hội;

- Về lối sống

- Về tác phong công tác, lề lối làm việc;

- Thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp;

+ Tính trung thực, khách quan trong thực thi nhiệm vụ;

+ Tính độc lập, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ;

2.3 Kết quả thực hiện công việc chuyên môn, nghiệp vụ, giảng dạy, công tác được thể hiện ở khối lượng, chất lượng, hiệu quả, tiến độ thực hiện công việc.

                                                                                                           Điểm tối đa: 40 điểm

- Tiến độ thực hiện công việc:

- Chất lượng, Hiệu quả thực hiện công việc:

- Thành tích đã đạt được:

2.4. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện nội quy, quy tắc ứng xử của viên chức:

                                                                                            Điểm tối đa: 20 điểm

- Trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao:

- Thái độ phục vụ HSSV:

- Phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

+ Đối với đồng nghiệp trong cơ quan:

+ Đối với công chức, viên chức, người lao động của cơ quan khác:

- Thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:

 2.5. Kết quả học tập nâng cao trình độ và nghiên cứu khoa học, SKKN (Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)                                                       Điểm tối đa: 15 điểm

 -  Việc học tập nâng cao trình độ CM, NV, hiểu biết pháp luật có liên quan đến nhiệm vụ được phân công:

          - Đã tham gia tập huấn, học tập về CMNV gì, bằng,chứng chỉ ( Nếu có)

 - Nghiên cứu khoa học, SKKN ( Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)

           Điều 7. Thẩm quyền, trách nhiệm nhận xét, đánh giá CB, VC, LĐ

        1. Người đứng đầu trực tiếp đánh giá cấp phó; đánh giá cấp trưởng, cấp phó các đơn vị cơ sở và cán bộ, viên chức thuộc quyền quản lý theo các mức quy định tại Quy chế này.

       2. Tập thể lãnh đạo có thẩm quyền nhận xét, đánh giá người đứng đầu đơn vị.

      3. Bản thân CB,VC,LĐ tự đánh giá; cá nhân và tập thể có thẩm quyền nhận xét, CB, VC, LĐ và phải chịu trách nhiệm về nội dung nhận xét, đánh giá của mình.

        Điều 8. Hồ sơ đánh giá phân loại CB,VC,LĐ

           1. Phiếu đánh giá của cá nhân;

           2. Biên bản họp kiểm điểm của đơn vị, kết quả lấy ý kiến phân loại;

   3. Bản kiểm điểm cá nhân, Bản chấm điểm đánh giá phân loại theo mẫu

   4. Biên bản họp kiểm điểm, kết quả lấy ý kiến phân loại (nếu lấy ý kiến bằng phiếu), biểu tổng hợp kết quả phân loại cán bộ, viên chức.

         Điều 9. Trình tự đánh giá cán bộ, viên chức, LĐ

           1. Việc đánh giá, bình xét thực hiện theo từng tháng được ghi vào sổ theo dõi lưu ở phòng Tổ chức và các đơn vị . Đến cuối năm học rà soát, tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng để làm cơ sở đánh giá cả năm.

          2. Hàng năm phòng Tổ chức căn cứ vào kết quả đánh giá công chức, viên chức, LĐ cùng với quá trình quản lý theo dõi để phân loại công chức, viên chức, LĐ và đề xuất với ban thi đua thực hiện chính sách, thi đua, khen thưởng đối với công chức, viên chức, lao động.

         Điều 10. Tài liệu đánh giá công chức, viên chức, lao động hàng năm được lưu giữ trong hồ sơ cán bộ, viên chức, lao động.

        Điều 11. Thủ tục đánh giá

        1. Đối với cán bộ, công chức là người đứng đầu  đơn vị:

-  Cán bộ, công chức tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao và tự nhận xét ưu, nhược điểm trong công tác (bằng văn bản) theo nội dung quy định của Quy chế này;

-  Tập thể lãnh đạo trong đơn vị họp tham gia góp ý và cấp ủy nơi cán bộ, công chức công tác, sinh hoạt nhận xét, góp ý. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp;

-  Khi cần thiết bộ phận công tác cán bộ của trường tổng hợp các nhận xét, góp ý và đề xuất nội dung nhận xét, đánh giá cán bộ, công chức để báo cáo cấp trên xem xét, kết luận;

-  Người đứng đầu cơ quan, tổ chức cấp trên quản lý trực tiếp đánh giá, quyết định xếp loại cán bộ, công chức theo các mức quy định của Quy chế này và thông báo đến công chức sau khi tham khảo biên bản góp ý của tập thể nơi công chức lãnh đạo, quản lý làm việc.

         2. Đối với viên chức giữ chức vụ quản lý:

-  Viên chức tự đánh giá (bằng văn bản) kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao và tự nhận xét ưu, nhược điểm trong công tác;

-  Tập thể nơi viên chức quản lý làm việc tổ chức họp và đóng góp ý kiến. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp;

-  Người có thẩm quyền bổ nhiệm viên chức quản lý chịu trách nhiệm đánh giá, quyết định xếp loại theo các mức quy định của Quy chế này và thông báo đến viên chức quản lý sau khi tham khảo biên bản góp ý của tập thể nơi viên chức quản lý làm việc.

3. Đối với viên chức, lao động không giữ chức vụ quản lý:

- Viên chức tự đánh giá (bằng văn bản) kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao;

-  Tập thể viên chức cùng làm việc tại các phòng  hoặc đơn vị tổ chức họp và đóng góp ý kiến. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp;

-  Người đứng đầu đơn vị nhận xét về kết quả tự đánh giá của viên chức, đánh giá những ưu, nhược điểm của viên chức trong công tác và quyết định phân loại viên chức theo các mức quy định của Quy chế này.

Điều 12. Phân loại, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐ hàng năm:

Căn cứ vào kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức, lao động được áp dụng theo 04 mức sau:

+ Loại A - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Tổng điểm đạt từ 90 đến 100 điểm; Trong đó:

Đối với CBLĐQL điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 1.4 và 1.5 ở Điều 6 phải đạt 55 điểm trở lên;

Đối với VC, LĐ không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 2.3 và 2.4 ở Điều 6 phải đạt 55 điểm trở lên;

+ Loại B - Hoàn thành tốt nhiệm vụ: Tổng điểm đạt từ 70 đến 89 điểm, trong đó :

Đối với CBLĐQL điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 1.4 và 1.5 ở Điều 6 phải đạt 50 điểm trở lên;

Đối với VC, LĐ không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 2.3 và 2.4 ở Điều 6 phải đạt 50 điểm trở lên;

+ Loại C – Đối với CBLĐQL hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực (đối với viên chức, LĐ là hoàn thành nhiệm vụ): Tổng điểm đạt từ 50 đến 69 điểm, trong đó:

Đối với CBLĐQL điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 1.4 và 1.5 ở Điều 6 phải đạt 40 điểm trở lên;

Đối với VC, LĐ không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý điểm của nội dung đánh giá về kết quả thực hiện mục 2.3 và 2.4 ở Điều 6 phải đạt 40 điểm trở lên;

+ Loại D - Không hoàn thành nhiệm vụ: Tổng điểm đạt dưới 50 điểm hoặc điểm của nội dung đánh giá về Kết quả thực hiện mục 1.4, 1.5 và 2.3, 2.4 ở Điều 6 đạt dưới 40 điểm.

Căn cứ vào kết quả đạt được trong 4 loại ở trên để vận dụng đánh giá danh hiệu thi đua năm học cho từng người theo các mức:

+ Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh, Bộ, ngành;

+ Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở;

+ Lao động tiên tiến;

 + Hoàn thành nhiệm vụ;

 + Không hoàn thành nhiệm vụ.

1. Cán bộ, viên chức, LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ- Loại A: (đạt số điểm từ 90-100 điểm).

Là những người không vi phạm các nội dung đánh giá theo từng loại đối tượng tại Điều 6 của Quy chế này và đảm bảo một trong các tiêu chí sau:

a)  Đối với viên chức chuyên môn, nghiệp vụ, lao động: Hoàn thành 100% khối lượng, đạt chất lượng, tiến độ và hiệu quả công việc được giao; có ít nhất 01 sáng kiến cải tiến trong công việc giao.

b) Đối với viên chức quản lý, lãnh đạo cấp trưởng, cấp phó của các đơn vị trược thuộc trường hoàn thành 100% chỉ tiêu nhiệm vụ;

c) Đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo cấp trường ( Ban giám hiệu): phải có 100% đơn vị trực thuộc hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có trên 70% đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

d) Thời gian nghỉ không quá 3 ngày trong năm; đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

2. Cán bộ, viên chức, LĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ- loại B: (đạt số điểm từ 70-89 điểm).

Là những người không vi phạm các điểm thuộc nội dung đánh giá theo từng loại đối tượng tại Điều 6 Quy chế này và đảm bảo một trong các tiêu chí sau:

a) Đối với cán bộ, viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: Hoàn thành 100% khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc được giao.

b) Đối với cán bộ, viên chức cấp trưởng, cấp phó đơn vị cơ sở: cơ quan, đơn vị hoặc bộ phận được phân công phụ trách hoàn thành 100% chỉ tiêu nhiệm vụ; tổ chức đảng và các đoàn thể của cơ quan, đơn vị, bộ phận đạt trong sạch vững mạnh.

c) Đối với cán bộ, viên chức lãnh đạo cấp trường: có 90% đơn vị trực thuộc hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có trên 50% đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

d) Thời gian nghỉ không quá 4 ngày trong năm; đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

3. Cán bộ, viên chức, LĐ hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực- loại C (đạt số điểm từ 50-69 điểm).

Là những người không vi phạm các điểm thuộc nội dung đánh giá theo từng loại đối tượng tại Điều 6 Quy chế này và đảm bảo một trong các tiêu chí sau:

a) Đối với cán bộ, công chức, viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: Hoàn thành trên 80% khối lượng công việc được giao nhưng chất lượng, tiến độ công việc chưa đạt yêu cầu.

b) Đối với cán bộ, công chức, viên chức cấp trưởng, cấp phó đơn vị cơ sở: cơ quan, đơn vị, hoặc bộ phận được phân công phụ trách hoàn thành trên 80% chỉ tiêu nhiệm vụ; tổ chức đảng và các đoàn thể của cơ quan, đơn vị, bộ phận hoàn thành nhiệm vụ.

c)  Đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo cấp trường: có trên 70% đơn vị trực thuộc hoàn thành nhiệm vụ.

d) Thời gian nghỉ không quá 5 ngày trong năm; đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

4. CB, Viên chức, LĐ không hoàn thành nhiệm vụ- loại D: (dưới 50 điểm).

Là người vi phạm các điểm thuộc nội dung đánh giá theo từng loại đối tượng tại Điều 6 của Quy chế này hoặc:

a) Đối với cán bộ, viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: chưa hoàn thành khối lượng, chất lượng công việc được giao.

b)  Đối với cán bộ, viên chức cấp trưởng, cấp phó đơn vị cơ sở: cơ quan, đơn vị hoặc bộ phận được phân công phụ trách không hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ hoặc  đơn vị, bộ phận yếu kém.

c) Đối với cán bộ, viên chức lãnh đạo cấp trường: Có trên 30% đơn vị trực thuộc không hoàn thành nhiệm vụ.

d) Thời gian nghỉ quá 6 ngày trong năm;  đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

 Điều 13. Tiêu chí đánh giá hàng tháng:  Căn cứ vào các nội dung đánh giá ở trên để vận dụng đánh giá hàng tháng theo các loại sau:

         Loại A:

- Cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo đúng chức danh.

- Chấp hành đúng giờ giấc và kỷ luật lao động (không đi muộn về sớm, không

làm việc riêng trong khi hội họp, làm việc).

- Chấp hành nghiêm túc sự phân công của lãnh đạo đơn vị và nhà trường. Thực

hiện tốt sự liên thông công việc với các cán bộ, viên chức trong đơn vị và các đơn vị bạn.

- Tham gia đầy đủ các hoạt động do đơn vị/ nhà trường tổ chức.

Loại B:

- Cán bộ, viên chức hoàn thành nhiệm vụ được giao theo chức danh.

- Thực hiện chưa đúng tiến độ công việc được giao.

- Nghỉ việc không có lí do 01 ngày hoặc có lí do từ 03 ngày đến 04 ngày/tháng.

- 04 lần đi làm muộn hoặc về sớm 15 phút/tháng có lý do hoặc 02 lần / tháng không có lý do.

- Tham gia không đầy đủ các buổi họp hoặc sinh hoạt tập thể do đơn vị/ nhà trường tổ chức mà không có lí do chính đáng.

Loại C:

- Cán bộ, viên chức hoàn thành về cơ bản nhiệm vụ được giao theo chức danh.

- Nghỉ việc không có lí do 02 ngày hoặc có lí do từ 06 ngày đến 10 ngày/tháng .

- 03 lần đi làm muộn hoặc về sớm 20 phút/tháng không có lý do.

- Không chấp hành nghiêm chỉnh sự phân công công tác của cán bộ phụ trách trực tiếp, của thủ trưởng đơn vị hoặc của lãnh đạo nhà trường.

- 02 lần nghỉ họp hoặc bỏ sinh hoạt tập thể do đơn vị/nhà trường tổ chức mà không có lí do chính đáng.

Loại D:

- Đối với cán bộ, viên chức chuyên môn, nghiệp vụ: chưa hoàn thành khối lượng, chất lượng công việc được giao.

-  Đối với cán bộ, viên chức cấp trưởng, cấp phó đơn vị cơ sở: cơ quan, đơn vị hoặc bộ phận được phân công phụ trách không hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ hoặc  đơn vị, bộ phận yếu kém.

- Nghỉ việc có lý do và không có lý do quá 6 ngày trong tháng; nghỉ họp sinh hoạt trên 03 lần, đi muộn về sớm 03 lần trở lên.

        Điều 14. Thông báo và báo cáo nội dung nhận xét, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐ

1. Người đứng đầu đơn vị thông báo kết luận nhận xét, đánh giá, phân loại của cấp có thẩm quyền cho cán bộ, viên chức, LĐ được đánh giá biết.

Đối với cán bộ,  viên chức, LĐ ngoài việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cho từng cá nhân, kết quả phân loại còn được công khai trong đơn vị. Nếu không nhất trí với kết quả đánh giá và phân loại thì cán bộ, viên chức, LĐ được quyền khiếu nại lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

2. Đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc diện cấp trên trực tiếp quản lý quyết định, lãnh đạo cơ quan, đơn vị báo cáo bằng văn bản về nội dung nhận xét, đánh giá cán bộ của cấp mình lên cấp trên xem xét, kết luận.

Điều 15. Quyền bảo lưu ý kiến và giải quyết khiếu nại về đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐ

1. Cán bộ, công chức, viên chức, LĐ có quyền trình bày ý kiến, bảo lưu và báo cáo lên cấp trên trực tiếp những vấn đề không tán thành về nhận xét, đánh giá đối với bản thân mình nhưng phải chấp hành kết luận, nhận xét, đánh giá của cấp có thẩm quyền.

2. Khi có khiếu nại về đánh giá cán bộ, viên chức, LĐ thì cấp có thẩm quyền có trách nhiệm xem xét, kết luận và thông báo (bằng văn bản) đến người khiếu nại.

Điều 16. Quản lý tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐ và thời gian nộp báo cáo

1. Văn bản nhận xét, đánh giá cán bộ, viên chức, LĐ của người đứng đầu đơn vị quản lý cán bộ, viên chức, LĐ phải có chữ ký của người đứng đầu hoặc một thành viên đại diện lãnh đạo kývà đóng dấu.

2. Các văn bản, tài liệu về nhận xét, đánh giá cán bộ, viên chức, LĐ bao gồm: bản tự nhận xét, đánh giá của cá nhân; nhận xét, đánh giá của người đứng đầu tập thể lãnh đạo; kết luận của cơ quan kiểm tra, thanh tra (nếu có) phải gửi cho cơ quan quản lý cán bộ để lưu hồ sơ theo phân cấp quản lý cán bộ.

4. Chậm nhất vào ngày 25 tháng 6 hàng năm các đơn vị trực thuộc gửi báo cáo đánh giá cán bộ, viên chức, LĐ để theo dõi, quản lý, tổng hợp theo quy định.

 

Chương III

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 17. Quy trình thực hiện:Việc đánh giá, xếp loại kết quả lao động của CB, VC, LĐ được tiến hành như sau:

Hàng tháng:

- Chậm nhất vào ngày 25 hàng tháng, các phòng/ban chức năng theo lĩnh vực mình phụ trách, có trách nhiệm thông báo (bằng văn bản) danh sách các cán bộ, VC,LĐ chưa hoàn thành nhiệm vụ hoặc vi phạm kỷ luật đến các đơn vị và Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV. Những sai sót của tuần cuối tháng trước sẽ được tổng hợp vào 3 tuần đầu của tháng sau.

- Căn cứ tiêu chí đánh giá của Quy định này và thông báo của các phòng ban chức năng, trưởng đơn vị tiến hành xếp loại kết quả lao động cho cán bộ, viên chức, LĐ của đơn vị trong tháng đó (Cá nhân không làm bản đánh giá như mẫu 1, mẫu 2 mà chỉ tư nhận xét đánh giá trong phiên họp hàng tháng của đơn vị. Đơn vị đánh giá xếp loại và ghi kết quả xếp loại vào bảng tổng hợp hàng tháng).

- Trước ngày 28 hàng tháng, trưởng đơn vị lập Bảng chấm công và Bảng tổng hợp đánh giá kết quả lao động (theo mẫu), gửi về Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV để đối chiếu, xác nhận kết quả lao động.

- Bảng tổng hợp kết quả đánh giá sau khi đối chiếu hàng tháng phải được công khai và lưu 01 bản tại đơn vị, 01 bản lưu tại Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV.

Cuối năm:

- Từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 6 hàng năm, các đơn vị họp xét đánh giá xếp loại lao động trong năm cho cán bộ đơn vị:

+ Trưởng đơn vị thông báo kết quả xếp loại lao động của cán bộ đã được thực hiện trong các tháng của năm đó.

+ Căn cứ đánh giá từng tháng và nhiệm vụ đã thực hiện, từng cán bộ viên chức tự đánh giá xếp loại lao động của bản thân trong năm (theo mẫu 1, mẫu 2).

+ Trưởng đơn vị tổ chức bình xét đối với từng cá nhân trong đơn vị.

- Đơn vị tổng hợp và gửi kết quả đánh giá về từng cán bộ, viên chức, LĐ trong năm về thường trực Hội đồng thi đua và  Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV chậm nhất vào ngày 25 tháng 6 (theo mẫu tổng hợp).

Trách nhiệm của các đơn vị:

- Phân công cán bộ tập hợp thông tin, kết quả đánh giá của đơn vị.

- Hàng tháng, trưởng các đơn vị có trách nhiệm đánh giá, xếp loại lao động cho CB, VC, LĐ trong đơn vị và báo cáo kết quả về trường (qua thường trực Hội đồng thi đua và Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV) đúng hạn quy định.

- Cán bộ được phân công tập hợp thông tin, tổng hợp kết quả đánh giá của đơn vị không thực hiện nghiêm túc quy định trên, để xảy ra sai sót, sẽ coi như không hoàn thành nhiệm vụ trong tháng đó.

- Các phòng ban chức năng có liên quan và ban tổ chức các cuộc sinh hoạt tập thể của trường có trách nhiệm thông báo đúng hạn đến trưởng các đơn vị và Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV danh sách cán bộ chưa hoàn thành nhiệm vụ hoặc vi phạm kỷ luật lao động trong tháng, đồng thời chịu trách nhiệm trước những thông tin.

- Chậm nhất là ngày 20/12 hàng năm, thường trực Hội đồng thi đua và Phòng Tổ chức - Chính trị & CT HSSV có trách nhiệm thông báo, tập hợp văn bản, phối hợp với các phòng ban, đơn vị có liên quan để kiểm tra, xác nhận kết quả đánh giá xếp loại của các đơn vị, trình Hiệu trưởng Nhà trường phê duyệt

- Sau khi hoàn thành bản tổng hợp, đánh giá thi đua, danh sách xếp loại CBVC,LĐ bộ phận thường trực hội đồng thi đua - Phòng Hành chính tổng hợp chuyển kết quả đến Phòng Kế hoạch – Tài chính để tính toán, chi trả thu nhập tăng thêm cho CBVC, LĐ toàn trường.

Điều 18. Điều khoản thi hành:

1. Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký quyết định ban hành, những quy định hướng dẫn trước đây trái vởi bản quy định này đều bãi bỏ.

2. Thường trực Hội đồng Thi đua chịu trách nhiệm tổng hợp, báo cáo và phối hợp với phòng Tổ chức – CT- CTSV theo dõi và giải đáp các vướng mắc (nếu có) quy định này để triển khai thực hiện tốt và định kỳ báo cáo kết quả về Hiệu trưởng.

3. Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị có trách nhiệm triển khai thực hiện nghiêm Quy định này. Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có vấn đề phát sinh, không hợp lý thì phản ánh về phòng Tổ chức – CT- CTSV để tổng hợp và trình Hiệu trưởng xem xét, quyết định điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.            

                                    

Nơi nhận:                                                                        HIỆU TRƯỞNG

- Ban Giám hiệu;

- Các Đơn vị;

- Lưu: TC, VT.

 

                                                                                       TS. LÊ THỊ HƯƠNG  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                             

 

Mẫu số 1

  UBND TỈNH QUẢNG TRỊ        CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM                  Độc lập – Tự do - Hạnh phúc

                                              

                                                                                                                

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC……

(Dành cho viên chức là cán bộ lãnh đạo, quản lý)

     

      - Họ và tên:                                                         Năm sinh:

          - Chức vụ:                                                          Ngạch, bậc lương:

- Đơn vị công tác:

- Nhiệm vụ được phân công:

A. CÁ NHÂN TỰ NHẬN XÉT:

Qua thời gian một năm công tác, với chức trách, nhiệm vụ được giao, tôi xin tự đánh giá theo các nội dung sau đây:

1. Ưu điểm:

1.1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước                                                                                                                          Điểm tối đa: 10 điểm

 a) Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng

-  Các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu trong năm:…………………………………………………………………

- Việc chấp hành các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu:………………………………………………………………

b) Chấp hành pháp luật của Nhà nước

- Làm rõ những điều không chức không được làm và các quy định pháp luật điều chỉnh khác liên quan đến công chức và công việc được giao:………………….

…………………………………………………………………………

- Việc học tập nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật có liên quan đến nhiệm vụ được phân công:

……………………………………………………………………………………

1.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

               Điểm tối đa: 15 điểm

a) Về phẩm chất chính trị:………………………………………………………..

b) Về đạo đức nghề nghiệp:………………………………………….

- Tính trung thực, khách quan trong thực thi nhiệm vụ:………………………

- Tính độc lập, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ:……………………….

- Đạo đức với cơ quan:……………………………………………….

- Đạo đức với xã hội:……………………………………………………………

c) Về lối sống………………………………………………….

d) Về tác phong công tác, lề lối làm việc:……………………………………….

            1.3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức: Điểm tối đa: 15 điểm

- Trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao:……………………………

- Thái độ phục vụ nhân dân:……………………………………………………

+ Đối với đồng nghiệp trong cơ quan:……………………………………..

+ Đối với công chức, người lao động của cơ quan khác:……………………..

1.4. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kết quả thực hiện:

                                                                                            Điểm tối đa: 30 điểm

a) Nhiệm vụ, công việc hiện tại và sự phù hợp của trình độ chuyên môn được đào tạo và công việc:

- Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ: …………………………………….

- Đánh giá thời gian thực hiện nhiệm vụ, chất lượng công việc thực hiện:……..

- Thành tích đã đạt được trong năm:………………………………..

b) Việc học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:…………………

c) Kết quả làm đề tài NCKH,SKKN ( Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)

1.5. Năng lực lãnh đạo, quản lý và kết quả thực hiện: Điểm tối đa: 30 điểm

Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý: …………

- Những công việc vị được giao lãnh đạo, quản lý:…………..

- Kểt quả thực hiện và mức độ hoàn thành từng công việc:……………………

- Thành tích  đơn vị đã đạt được trong thời gian gần đây:……………………

- Việc thực hiện phân công công tác cho cấp dưới:……………………………

- Mức độ hợp tác của công chức trong cơ quan, đơn vị, phòng, ban, chuyên môn trong quá trình thực thi công vụ:………………………………………

- Năng lực tập hợp, đoàn kết : ……………………………………….

- Việc thực hiện dân chủ trong cơ quan, đơn vị, phòng, ban chuyên môn:………

           2. Hạn chế (Nêu cụ thể hạn chế liên quan đến các mục đã đánh giá tại phần ưu điểm)

………………………………………………………………………………..

3. Tự nhận loại viên chức (Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực, không hoàn thành nhiệm vụ)…………………………………………………………………………

4. Tự nhận danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

 

                                                         Người tự nhận xét, đánh giá

                                                                                         (ký và ghi rõ họ tên)

 

 

        B. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ PHÒNG, KHOA, TT, TỔ:        (1)

(Do CBQL đơn vị ghi tóm tắt mức độ hoàn thành các nội dung ở trên)                                      ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

C. KẾT QUẢ TỔNG HỢP ĐỂ XẾP LOẠI VIÊN CHỨC:  (2)

Phần này do Thủ trưởng quản lý trực tiếp ghi. Xếp 5 nội dung ở dưới theo các loại:

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ A

Hoàn thành tốt nhiệm vụ  B

Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực: C

Không hoàn thành nhiệm vụ: D

 

 

STT

Nội dung

Điểm tối đa

Điểm đạt được

Xếp loại

1.1

Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

10

 

 

1.2

Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

15

 

 

1.3

Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:

15

 

 

1.4

Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kết quả thực hiện:

30

 

 

1.5

Năng lực lãnh đạo, quản lý và kết quả thực hiện:

30

 

 

          Kết luận: Công chức, Viên chức lãnh đạo quản lý loại…………………………

                           Danh hiệu thi đua:……………….Khen thưởng:……………………..

 

                                                                   

                                                                         Ngày           tháng         năm

                                                                             HIỆU TRƯỞNG

                                                                  (Ký tên, ghi rõ họ tên đóng dấu)

 

 

 

 

 

(1) Chỉ tóm tắt nhận xét, chưa xếp loại.

(2) Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nhận xét, đánh giá xếp loại.

 * Căn cứ mẫu ở trên CB,VC,LĐ viết bản tự nhận xét, đánh giá làm rõ những ý, mục trong từng nội dung.

 * Khi đánh giá nhận xét theo 5 nội dung ở trên cần đối chiếu với 18 tiêu chí đánh giá xếp loại ở phụ lục 1 trong Quy định công tác thi đua, khen thưởng, ban hành theo Quyết định số 92/QĐ-CĐSP, ngày 22/4/2013 của Hiệu trưởng trường CĐSPQT để bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                     Mẫu số 2

  UBND TỈNH QUẢNG TRỊ        CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM                    Độc lập – Tự do - Hạnh phúc

                                              

 

 

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI VIÊN CHỨC, LĐ NĂM …..

(Dành cho viên chức chuyên môn, nghiệp vụ, người lao động)

 

          - Họ và tên:                                                Năm sinh:

          - Chức vụ:                                                 Ngạch, bậc lương:

- Đơn vị công tác:

- Nhiệm vụ được phân công:

Qua thời gian một năm công tác, với chức trách, nhiệm vụ được giao, tôi xin tự đánh giá theo các nội dung sau đây:

A. CÁ NHÂN TỰ NHẬN XÉT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC, GIẢNG DẠY:

1. Ưu điểm:

1.1) Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:                                                                                                 Điểm tối đa: 10 điểm

- Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng

 +  Các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu trong năm: ……………………………………………

 + Việc chấp hành các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đã được học tập, nghiên cứu:…………………………………………

- Chấp hành pháp luật của Nhà nước:……………………………………

 + Làm rõ những điều viên chức không được làm và các quy định pháp luật điều chỉnh khác liên quan đến viên chức và công việc được giao:…………………………

1.2) Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc, tính trung thực trong công tác:                                            Điểm tối đa: 15 điểm:                                                                                         

- Về phẩm chất chính trị:……………………………………………….

- Về đạo đức:……………………………………………

 + Đạo đức cá nhân:…………………………………………………………

 + Đạo đức với cơ quan:…………………………………………………..

- Đạo đức với xã hội:……………………………………………………….

- Về lối sống………………………………………………………

- Về tác phong công tác, lề lối làm việc:……………………………………

- Thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:………………………………

 + Tính trung thực, khách quan trong thực thi nhiệm vụ:……………………

 + Tính độc lập, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ:…………………

1.3). Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện nội quy, quy tắc ứng xử của viên chức:

                                                                                       Điểm tối đa: 20 điểm                

- Trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao:…………………………

- Thái độ phục vụ :………………………………………………..

- Phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:……………………………………..

 + Đối với đồng nghiệp trong cơ quan:………………………………………

 + Đối với công chức, người lao động của cơ quan khác:……………………

- Thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:………………………………..

1.4) Năng lực và kết quả thực hiện công việc chuyên môn, nghiệp vụ, giảng dạy, công tác được thể hiện ở khối lượng, chất lượng, hiệu quả, tiến độ thực hiện công việc:

                                                                                                               Điểm tối đa: 40 điểm

- Tiến độ thực hiện công việc:………………………………………………

- Chất lượng, kết quả thực hiện công việc:

…………………………………………………………………………

- Thành tích đã đạt được:…………………………………………..................

……....................................................................................................................

 1.5) Kết quả học tập nâng cao trình độ và nghiên cứu KH, SKKN ( Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)                                                    Điểm tối đa: 15 điểm

 -  Việc học tập nâng cao trình độ CM, NV, hiểu biết pháp luật có liên quan đến nhiệm vụ được phân công:

            - Đã tham gia tập huấn, học tập về CMNV gì, bằng,chứng chỉ (Nếu có)

  -  Nghiên cứu khoa học, SKKN ( Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)

……………………………………………………………………………

2. Hạn chế (Nêu cụ thể hạn chế liên quan đến các mục đã đánh giá tại phần ưu điểm).

………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………......

3. Tự nhận loại viên chức, lao động (Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực, không hoàn thành nhiệm vụ)……………………………………………………………

          4. Tự nhận danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng:

……………………………………………………………………………..

 

                                                                                      Ngày     tháng       năm     

Người tự nhận xét                                                                                                                                (Ký tên và ghi rõ họ tên)

 

 

 

 

 

 

             B. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ PHÒNG, KHOA, TT, TỔ:        (1)

              (Do CBQL đơn vị ghi tóm tắt mức độ hoàn thành các nội dung ở trên)                                     

.........................................................................................................................

.........................................................................................................................

................................................................................................................................

 

C. KẾT QUẢ TỔNG HỢP ĐỂ XẾP LOẠI VIÊN CHỨC:  (2)

Phần này do Thủ trưởng quản lý trực tiếp ghi. Xếp 5 nội dung ở dưới theo các loại:

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: A

Hoàn thành tốt nhiệm vụ: B

Hoàn thành nhiệm vụ còn hạn chế về năng lực: C

Không hoàn thành nhiệm vụ: D

 

 TT

Nội dung

Điểm tối đa

Điểm đạt được

Xếp loại

1.1

Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước .

10

 

 

1.2

Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

15

 

 

1.3

Tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, thái độ phục vụ, tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ và việc thực hiện nội quy, quy tắc ứng xử của viên chức:

20

 

 

1.4

Năng lực và kết quả thực hiện công việc chuyên môn, nghiệp vụ, giảng dạy, công tác được thể hiện ở khối lượng, chất lượng, hiệu quả, tiến độ thực hiện công việc.

40

 

 

1.5

Kết quả học tập nâng cao trình độ và nghiên cứu khoa học, SKKN (Tên đè tài, SKKN, xếp loại- cấp)

15

 

 

Kết luận: Viên chức, LĐ loại:…………………………………………..

                 Danh hiệu thi đua:……………….Khen thưởng:……………………..

 

 

                                                                      

                                                                          Ngày           tháng       năm

                                                                             HIỆU TRƯỞNG

                                                                  (Ký tên, ghi rõ họ tên đóng dấu)

 

 

 

 

 

(1) Chỉ tóm tắt nhận xét, chưa xếp loại.

(2) Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nhận xét, đánh giá xếp loại.           

* Căn cứ mẫu ở trên CB,VC,LĐ viết bản tự nhận xét, đánh giá làm rõ những ý, mục trong từng nội dung.             

 * Khi đánh giá nhận xét theo 5 nội dung ở trên cần đối chiếu với 18 tiêu chí đánh giá xếp loại ở phụ lục 1 trong Quy định công tác thi đua, khen thưởng, ban hành theo Quyết định số 92/QĐ-CĐSP, ngày 22/4/2013 của Hiệu trưởng trường CĐSPQT để bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin nổi bật

Hình Ảnh

Thống kê

Lượt truy cập:8822298
Đang online:1026

Video

Liên kết